กิจกรรมโครงการ โฮมโปรอาสา มหาจุฬาสานฝัน ปันน้ำใจเพื่อน้อง มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การศึกษาฯ ณ โรงเรียนบ้านชุมแสงโนนเหลี่ยม ต.สำโรง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม 2562

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 สมาคมศิษย์เก่า มจร. ร่วมกับบริษัทโฮมโปร ได้กำหนดจัดโครงการ โฮมโปรอาสา มหาจุฬาสานฝัน ปันน้ำใจเพื่อน้อง มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การศึกษาฯ ณ โรงเรียนบ้านชุมแสงโนนเหลี่ยม ต.สำโรง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ในการนี้ ผู้บริหาร, เจ้าหน้าที่ วิทยาลัยสงฑ์มหาสารคาม ได้เข้าร่วมโครงการและได้ร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนบ้านชุมแสงโนนเหลี่ยม เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เรียน ฝึกซ้อมและเพื่อใช้ในการแข่งกีฬา ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมนัทนาการแก่น้องๆ นักเรียน อาทิ เช่น กิจกรรมเตะบอลรอดห่วง เป็นการส่งเสริมด้านสมาธิและการออกกำลังกาย, กิจกรรมทายคำตามภาพ โดยให้น้องใบ้คำตามภาพและให้เพื่อนตอบ เป็นการส่งเสริมด้านไหวพริบ สติ ปัญญา, กิจกรรมเหยีบลูกโปร่ง เป็นการส่งเสริมด้านการควบคุมการเคลื่อนไหวของร่างกาย เป็นต้น หลังจากทำกิจกรรม
นัทนาการ ทางโรงเรียนบ้านชุมแสงโนนเหลี่ยม ได้จัดการแสดงโดยน้องๆ นักเรียนเพื่อเป็นการขอบคุณ และร่วมกันรับทานอาหารกลางวัน

ยังมีสถานศึกษาอีกมากในประเทศที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องใช้ต่างๆ ทางวิทยาลัยสงฑ์มหาสารคามภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาแก่น้องๆ นักเรียน

ขอบคุณรูปภาพจาก
https://photos.google.com/share/AF1QipP30vlNR1HM1TbpXbAjmOjQqTKFXdfU9103Fkn9peg1gEzBGk2rgGhuMcSBiKd0NQ?key=Y2c2b2xLeGpMNXB4TFRSWDhtZ3RNeUpwai1MazlR

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *